Chính sách hậu mãi
TNV xây dựng chính sách hậu mãi với duy nhất một tiêu chí, giúp khách hàng của mình:
"Trải nghiệm cùng TNV"
Lắng nghe khách hàng
Với mong muốn đảm bảo khách hàng hoàn toàn hài lòng sau khi mua hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc với quý khách để kiểm tra xem hàng hóa, dịch vụ sử dụng có vấn đề nào không. Vui lòng chia sẻ với bộ phận chăm sóc khách hàng không chỉ những điều quý khách đánh giá cao ở TNV mà cả những điểm quý khách chưa hài lòng. TNV mong muốn hoàn thiện mỗi ngày để có được chất lượng dịch vụ hoàn hảo thực sự.
Ngoài ra, quý khách cũng có thể chủ động gọi cho TNV thông qua đường dây nóng 0919 358 658 nếu có bất kỳ thắc mắc, phản ánh hoặc yêu cầu hỗ trợ nào.
Chính sách đổi trả
Trường hợp |
Yêu cầu |
Khách hàng phải làm gì? |
TQMxử lý |
Sản phẩm nhận được không phải là loại khách hàng đặt HOẶC
Sản phẩm đến tay khách hàng đã bị hư hỏng** trong quá trình vận chuyển
|
Yêu cầu đổi lại sản phẩm đó |
Liên hệ với TNV trong vòng 24h kể từ khi nhận được sản phẩm* Gửi TNV một bức ảnh thực tế của sản phẩm qua email (cùng với các thông tin như tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại và mã đơn hàng) Gửi trả lại sản phẩm sau khi nhận được xác nhận của TNV |
Nhận yêu cầu của khách hàng Xác minh đơn hàng và sự cố gặp phải Xác nhận với khách hàng sẽ nhận lại sản phẩm Sau khi nhận lại sản phẩm, TNV sẽ: Gửi lại cho khách hàng sản phẩm mới đúng theo đơn hàng (TNV chịu chi phí vận chuyển tiêu chuẩn cho lần gửi này) Hoàn trả cho khách chi phí vận chuyển tiêu chuẩn cho sản phẩm có vấn đề |
Không đủ số lượng sản phẩm theo đơn đặt hàng (chỉ áp dụng trong trường hợp giao hàng qua đường bưu điện) |
Yêu cầu bổ sung đủ số lượng theo đơn hàng |
Liên hệ với TNV trong vòng 24h kể từ khi nhận được sản phẩm*
|
Nhận yêu cầu của khách hàng Xác minh đơn hàng và sự cố gặp phải Xác nhận với khách hàng các sản phẩm còn thiếu trong đơn hàng Gửi bổ sung các sản phẩm còn thiếu (TNV chịu chi phí vận chuyển tiêu chuẩn cho lần gửi này) |
Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất*** |
Yêu cầu đổi: + sản phẩm tương tự, hoặc + sản phẩm khác có giá trị (tại thời điểm đổi) bằng hoặc cao hơn sản phẩm ban đầu (sau giảm giá nếu có)
|
Liên hệ với TNV trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận được sản phẩm* Gửi TNV một bức ảnh thực tế của sản phẩm qua email (cùng với các thông tin như tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại và mã đơn hàng) Gửi lại sản phẩm sau khi nhận được xác nhận của TNV Thanh toán khoản tiền chênh lệch (nếu có) |
Nhận yêu cầu của khách hàng Xác minh đơn hàng và sự cố gặp phải Xác nhận với khách hàng sẽ nhận lại sản phẩm Sau khi nhận lại sản phẩm và tiền chênh lệch (nếu có), TNV sẽ: Gửi sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng (TNV chịu phí gửi tiêu chuẩn) Thanh toán cho khách hàng chi phí vận chuyển tiêu chuẩn |
Cách thức liên hệ với TNV :
- Qua email: namtrungviet.envi@gmail.com
- Qua đường dây nóng: 0919358658
- Qua cửa sổ chat trên website: https://ntvco.vn
- Qua messenger trên Facebook:https://www.facebook.com/hatlockaldnesgiare/
Điều kiện sản phẩm được phép đổi trả
- Các sản phẩm chưa mở và chưa qua sử dụng, tem bảo đảm còn nguyên vẹn (ngoại trừ các sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất). Bao bì bên ngoài không rách vỡ, móp méo (ngoại trừ các sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển).
- Khách hàng còn phiếu thu, phiếu giao hàng và hóa đơn gốc.
- Tuân thủ tất cả các điều kiện về thời hạn và quy trình đổi trả.
- Phương thức vận chuyển (COD hay bưu điện) và hoàn phí (chuyển khoản, trả thẻ hay tiền mặt) phải giống như đơn hàng ban đầu. Chú ý, với đường bưu điện, hình thức gửi trả hàng giữa NTV và khách hàng mặc định là loại tiêu chuẩn. Nếu khách hàng có nhu cầu PCN vui lòng thanh toán phí chênh lệch.
Các trường hợp đặc biệt sẽ xử lý theo từng tình huống cụ thể sau khi khách hàng và NTVthống nhất.
Chia sẻ bài viết:
ĐC: 88-90 đường số 3, KDC Himalam, Phường Trường thọ ,Quận Thủ Đức, Tp, HCM, Việt nam
HỖ TRỢ SP KHÁC: 0908.056.286
HỖ TRỢ NỘI DUNG: 08.37312244